Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Gốm Sứ Store.
Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và con nguyên tem , mác nguyên đai kiện ban đầu ( trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc do hư hại trong quá trình vận chuyển )
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Gốm Sứ Store. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng
Tất cả đơn hàng từ Gốm Sứ Store đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách. Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện. Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn. Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc hoặc đã qua sử dụng. Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai sản phẩm hoặc bị thiếu:
Gốm Sứ Store khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại , số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Gốm Sứ Store để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Gốm Sứ Store có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Gốm Sứ Store, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “ hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có). Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng. Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết theo đúng quy định.
II. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, Gốm Sứ Store sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
Lí do đổi trả hàng
Phương thức hoàn tiền
Đổi trả hàng theo nhu cầu khách hàng
Hoàn tiền mặt hoặc chuyển khoản lại cho khách hàng ( sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng )
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
Khách hàng được mua sản phẩm mới
Đổi sản phẩm mới cùng loại
Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng ( sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng )