CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN I. Đối tượng và phạm vi vận chuyển:
Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website Gomsustore.vn Gốm Sứ Store sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
II. Các Hình thức vận chuyển:
1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website Gomsustore.vn Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng. Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
2. Giao hàng hoả tốc : áp dụng với khách hàng tại Hà Nội
Phí giao hàng hoả tốc trong nội thành : 50.000/ đơn hàng. ( với những vị trí xa hơn chúng tôi sẽ liên hệ lại để thông báo về phí vận chuyển ) Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng. Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý. Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ. Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Giao hàng qua các đơn vị chuyển phát nhanh : (thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh của ViettelPost, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Best Express, J&T ,Ninja Van...)
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. Thời gian giao hàng Từ 1 đến 3 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết và phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách) Phí vận chuyển phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng của quý khách, nhân viên sẽ liên lạc với quý khách để thông báo về chi phí vận chuyển . Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ 16 giờ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ,Tết. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua các đơn vị khác
Khi có nhu cầu giao hàng qua các đơn vị vận chuyển khác, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để cùng xác nhận phương thức , thời gian và cách vận chuyển hàng hoá
III. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch
Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi. Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship. Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng. Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm. Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm. Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm. Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
IV. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Gốm Sứ Store.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc "nguyên đai, nguyên kiện"
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận,Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Gốm Sứ Store sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển.
– Gốm Sứ Store sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0961823366
– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Gốm Sứ Store không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.